• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống Phòng chống tai nạn thương tích, đón hè sang an toàn
Ngày xuất bản: 20/05/2024 12:00:00 SA
Lượt xem: 780

Tai nạn thương tích (TNTT) rất dễ xảy ra ở lứa tuổi thanh thiếu niên, vì các em thường hiếu động, nghịch ngợm, chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh để bảo vệ bản thân. Những nguy cơ TNTT như đuối nước, ngã, bỏng, tai nạn giao thông… có chiều hướng gia tăng trong các kỳ nghỉ hè.

Chào đón một mùa hè bổ ích và an toàn, ngày 20 tháng 5 năm 2024 Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã phối hợp cùng điểm sinh hoạt ngoại khóa huyện Yên Bình tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: Phòng chống tai nạn thương tích, đón hè sang an toàn với sự tham gia của hơn 200 bạn học sinh.

 
Tai nạn thương tích là khó tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày, điều quan trọng là chúng ta phòng tránh như thế nào và xử lý ra sao. Nên ở chương trình này, các em đã được trang bị một số kiến thức cơ bản để phòng tránh và xử lý khi không may có thương tích xảy ra.
Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã có thêm hoạt động đưa các em đến thăm Bảo tàng Yên bái nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, giúp các em hiểu hơn về lịch sử của tỉnh nhà.
 
 
Một kỳ nghỉ hè nữa lại chuẩn bị bắt đầu với rất nhiều sự háo hức, mong chờ của các em nhỏ. Hy vọng rằng đây sẽ là một kỳ nghỉ  thực sự bổ ích, an toàn để các em có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, tinh thần. Điều đó phụ thuộc rất nhiều vào sự chủ động chung tay, góp sức từng phụ huynh, gia đình và toàn xã hội. 
Vũ Linh

 

THƯ VIỆN VIDEO