• Loading...
 
Nhật ký học kỳ quân đội 2023 ngày thứ 5
Ngày xuất bản: 09/06/2023 9:00:00 SA
Lượt xem: 607

 Buổi sáng ngày thứ 5, như một thói quen khi nghe tiếng còi của đồng chí chỉ huy vào lúc 5:30 chúng tôi thức dậy, làm công tác nội vụ và tập thể dục buổi sáng.  Chúng tôi được tập 8 thế đứng và 16 động tác võ thể dục, không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa thay vào đó là những động tác thuần thục và dứt khoát.

Sáng hôm nay chúng tôi được các cô, các chú trong ban tổ chức, ban chỉ đạo chương trình đến thăm hỏi động viên và tặng quà đó. Tất cả chúng chúng tôi được cùng nhau chụp một bức ảnh lưu niệm với các cô, chú.

Các bạn biết gì không, sáng nay chúng tôi được tham gia một trò chơi lớn đó, cũng không hề dễ dàng nhưng ai cũng háo hức. Chúng tôi phải vượt qua 5 chặng gồm: Vượt chướng ngại vật, Bánh xe tình bạn, Xếp hình, Thổi bóng trên cốc nước, Ván gỗ  thăng bằng. Tất cả các trò chơi đều mang tính đồng đội, qua đó mà chúng tôi thể hiện được tính đoàn kết trong tiểu đội của mình.

Sau những trò chơi đầy sôi động và kịch tính, Tiểu đội của chúng tôi đã giành được chiến thắng. Những nụ cười trên môi các đồng đội làm cho chúng tôi cảm thấy đầy hạnh phúc và tự hào.

Tuy nhiên, chúng tớ không quên rằng chiến thắng không chỉ dựa vào tài năng mà còn phụ thuộc vào tinh thần đồng đội và sự đoàn kết. Chúng tôi sẽ tiếp tục rèn luyện và phát triển năng lực để trở thành những người lính mạnh mẽ, quyết đoán và đoàn kết trong mọi tình huống.

Buổi chiều chúng tôi hoạt động nhẹ nhàng tại phòng như: Viết lại những lá thư gửi cho bố mẹ để chuẩn bị cho lễ tiễn thư; thi đấu cờ vua, cờ tướng; tập luyện gấp chăn màn và dọn dẹp vệ sinh... chúng tôi được tham gia quá trời trò chơi để rèn luyện sức khỏe. Chúng tôi vui lắm khi mỗi ngày đều được biết thêm những trò chơi mới.

Tối đến chúng tôi hoàn thành nốt sản phẩm handmade làm quà lưu niệm về cho gia đình đấy. Những chiếc nón lá được các bạn trang trí rất đẹp, ai ai cũng rất thích thú khi được tự mình trang trí lên chiếc nón để vì tặng những người thân yêu.

Vậy là chúng tớ đã đi được một nửa chặng đường rồi, nhanh thật đấy! còn nhiều điều muốn viết lại trong nhật ký này nhưng mà thôi nhé chúng tớ sẽ để dành cho những ngày tiếp theo.

THƯ VIỆN VIDEO