• Loading...
 
Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh: Tham gia chào mừng khai mạc Giải Bóng đá Nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái năm 2023
Ngày xuất bản: 31/03/2023 3:12:00 CH
Lượt xem: 4286

 Tối ngày 30/3 tại Trung tâm thi đấu TDTT tỉnh, Đội Nghệ thuật măng non và Đội nghi lễ Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã có màn trình diễn hết sức sôi động và đầy màu sắc trong lễ khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái năm 2023.

Đội Nghi lễ tham gia chào mừng

Đội nghệ thuật măng non tham gia với 65 em, trong đó 45 em trong lớp mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn múa đồng diễn phụ họa cho ca khúc “Tôi yêu bóng đá” do bạn Thành Đạt lớp thanh nhạc biểu diễn và 20 bạn trong đội khiêu vũ “Bước nhảy tuổi thần tiên” biểu diễn vũ điệu chapata. Màn biểu diễn chào mừng khai mạc giải hết sức đẹp mắt, vui nhộn đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho đại biểu và đông đảo khán giả trong nhà thi đấu cùng khán giả màn ảnh nhỏ xem truyền hình trực tiếp. Đội nghi lễ tham gia với số lượng 35 bạn cũng đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong lễ khai mạc.

Đội khiêu vũ" Bước nhảy tuổi thần tiên" biểu diễn

Sau màn khai mạc giải, Đội bóng đá Nhi đồng của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đã thi đấu trận mở màn với đội Bóng đá nhi đồng huyện Yên Bình, trận đấu diễn ra nhiều pha bóng gây cấn cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong đêm khai mạc.

Lớp mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn biểu diễn

Các đội, nhóm nòng cốt của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã hoàn thành xuát sắc nhiệm vụ của mình góp phần vào sự thành công của giải. Chúc đội bóng đá Nhi đồng của Trung tâm tự tin thi đấu và đạt thành tích cao trong Giải Bóng đá Nhi đồng cúp PTTH tỉnh Yên Bái năm 2023./.

Kim Phượng 

 

THƯ VIỆN VIDEO