• Loading...
 
Tổ chức chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết Thiếu nhi 1/6”, hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em năm 2024”.
Ngày xuất bản: 20/05/2024 5:00:00 CH
Lượt xem: 515

 Sáng nay 20/5, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết Thiếu nhi 1/6”, hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em năm 2024”. Đến dự chương trình có đồng chí Triệu Trí Lộc – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh; Nhà văn Hà Lâm Kỳ - Chủ nhiệm CLB nghệ thuật Trường Sơn, đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và 250 em thiếu nhi.

Để tiếp tục đổi mới các hoạt động nhằm tăng cường nâng cao nhận thức, kỹ năng cho thanh thiếu nhi, nhất là trong dịp hè để có nhiều sân chơi bổ ích thu hút tập hợp thiếu nhi góp phần làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi với dự kiến số lượng 23 lớp năng khiếu ở 15 bộ môn VHNT - TDTT như: múa, nhạc, đàn, mỹ thuật, bơi, võ thuật, nhảy, bóng bàn, cờ vua…; Tổ chức 02 khóa học Học kỳ trong Quân đội cho 240 chiến sỹ nhí; phối hợp tổ chức học năng khiếu ở các điểm sinh hoạt ngoại khóa thị trấn Yên Bình; xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình; thị trấn Cổ Phúc huyện Trấn Yên và điểm ngoại khóa Mù Cang Chải .

Đ/c Triệu Trí Lộc- Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch hội đồng Đội trao quà vui tết thiếu nhi cho các em 

Nhân dịp “Ngày hội đón hè - vui Tết Thiếu nhi 1/6” Câu lạc bộ nghệ thuật Trường Sơn đã trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi, Ban tổ chức đã tặng 10 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 250 suất quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, võ Karatedo do Đội nghệ thuật măng non và CLB Võ Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn./.

Đặng Hằng

 

THƯ VIỆN VIDEO