• Loading...
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn làm việc Đoàn trường các Cao đẳng về công tác tổ chức Đại hội và các hoạt động trong Tháng thanh niên 2017.
Ngày xuất bản: 24/03/2017 2:57:00 CH
Lượt xem: 2155

Chiều ngày 27/02/ 2017, tại phòng họp Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn có buổi làm việc với Ban Thường vụ các Đoàn trường Cao đẳng về công tác chuẩn bị Đại hội Đoàn trường và các hoạt động chào mừng tháng thanh niên 2017.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi làm việc, đại diện các Đoàn trường đã báo cáo về công tác chuẩn bị Đại hội trong đó Đoàn trường Cao đẳng sư phạm, Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch tỉnh, Cao đẳng Y tế Yên Bái đã tổ chức xong Đại hội Chi đoàn trước tháng 12/2016; Đoàn trường Cao đẳng Nghề dự kiến tổ chức xong Đại hội Chi đoàn trước ngày 18/3/2017. Đại hội Đoàn trường dự kiến được tổ chức trong quý II/2017.

Bên cạnh công tác Đại hội, Đoàn các trường Cao đẳng đã báo cáo các hoạt động trong tháng thanh niên năm 2017, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày kỷ niệm thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017) như: Mở lớp đoàn viên mới, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao giải bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co…; Hội thi văn nghệ “bản hùng ca cách mạng”, triển lãm phòng tranh; xây dựng công trình vườn thuốc nam thanh niên, vườn hoa thanh niên…

Tại buổi làm việc đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị: rà soát lại toàn bộ các hoạt động trong tháng thanh niên, tăng cường công tác phối hợp giữa các đoàn trường trong việc tổ chức các hoạt động tạo được  hiệu ứng tốt trong xã hội.

Đồng chí Bí thư cũng đề nghị Đoàn các trường cần là tốt công tác nhân sự Đại hội, chọn ra được đội ngũ cán bộ nhiệm kỳ mới đủ đức và tài để tiếp tục phát triển công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền  trước, trong và sau mỗi hoạt động...

Lương Hải