• Loading...
 
Yên Bái: Khai mạc hội chợ, triển lãm ảnh và sản phẩm sáng tạo của đoàn viên thanh niên
Ngày xuất bản: 05/10/2017 5:16:00 CH
Lượt xem: 5090

Nằm trong khuôn khổ của Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022. Chiều ngày 5/10, tại trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức khai mạc Hội chợ, triển lãm ảnh và sản phẩm sáng tạo nhiệm kỳ 2012-2017.

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc hội chợ, triển lãm ảnh và sản phẩm sáng tạo của đoàn viên thanh niên

Tham gia hội chợ triển lãm ảnh nhiệm kỳ 2012-2017 có 17 đơn vị là các huyện thị thành đoàn và cơ sở đoàn trực thuộc tỉnh đoàn Yên Bái. Các đơn vị chia thành 12 gian hàng trưng bày 363 bức ảnh, pa no phản ánh đa dạng các mặt công tác Đoàn – Đội, các phong trào, cuộc vận động sôi nổi giai đoàn 2012 - 2017.

Đồng thời giới thiệu 19 mô hình sáng tạo, 214 sản phẩm thuộc các lĩnh vực: khoa học công nghệ, giáo dục, bảo vệ môi trường, an ninh quốc phòng và sản phẩm nông lâm sản, thủ công mỹ nghệ… do các cá nhân và tổ chức đoàn thực hiện. Đặc biệt, một số sản phẩm mang đậm bản sắc văn hóa và giới thiệu rõ nét về tiềm năng thế mạnh của các địa phương phải kể đến như: thổ cẩm Mường Lò, quế tại Văn Yên, táo mèo Mù Cang Chải…

Trong thời gian 2 ngày từ 5 đến 6/10, các bức ảnh và sản phẩm sẽ được trưng bày và bán cho đoàn viên, thanh niên cùng đông đảo người dân đến tham quan, tìm hiểu.

Buổi triển lãm là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm quảng bá giới thiệu những thành tích, kết quả nổi bật của đoàn viên, thanh niên trên mọi mặt của đời sống xã hội, qua đó khuyến khích sự sáng tạo của các bạn trẻ, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp văn minh./.

Một số hình ảnh tại Hội chợ. Xem chi tiết tại đây...

Duy Quỳnh