• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn, thăm, tặng quà gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ tại huyện Lục Yên
Ngày xuất bản: 28/07/2017 8:56:00 SA
Lượt xem: 4443

Thực hiện “Hành trình theo bước chân những người anh hùng” thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), Ngày 27/7/2017, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn huyện Lục Yên.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho gia đình chính sách

Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc để tuổi trẻ Yên Bái hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập, hạnh phúc.

Đồng chí Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho gia đình cựu TNXP huyện Lục Yên

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 2 triệu đồng cho 2 cựu TNXP và 10 suất quà cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện (trị giá 300 ngàn đồng/suất).

Cùng ngày, tại Hội trường Huyện ủy, Tỉnh đoàn và huyện ủy Lục Yên đồng chủ trì duyệt văn kiện, nhân sự, thống nhất các nội dung chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Lục Yên, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại chương trình làm việc, Đoàn công tác đã được nghe Ban Thường vụ Huyện đoàn báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội cấp huyện và tiến hành kiểm duyệt, đóng góp ý kiến vào các nội dung, như: Văn kiện, Chương trình, kịch bản Đại hội, công tác nhân sự và hậu cần chuẩn bị cho Đại hội...

Theo đó, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Lục Yên (nhiệm kỳ 2017 – 2022) sẽ diễn ra trong 02 ngày (15,16/8/2017) tại Trung tâm Văn hóa TT-TT huyện Lục Yên.

Duy Quỳnh