• Loading...
 
Lục Yên: Tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và lái xe tiết kiệm nhiên liệu năm 2017
Ngày xuất bản: 25/10/2017 2:17:00 CH
Lượt xem: 4968

Vừa qua, Huyện đoàn Lục Yên phối với Công ty TNHH Lục Yên tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và lái xe tiết kiệm nhiên liệu năm 2017.

ĐVTN tham gia thi kỹ năng lái xe an toàn trên xa hình.

Tại chương trình,  trên 300 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học trong huyện đã  được giảng viên của Công ty HonDa Việt Nam phổ biến 2 nội dung là học lý thuyết và thực hành lái xe an toàn. Ở phần lý thuyết, các ĐVTN được  tìm hiểu về tình trạng giao thông hiện nay trên địa bàn tỉnh Yên Bái, tìm hiểu luật giao thông, kỹ năng lái xe an toàn. Cùng các hoạt động tuyên truyền về ATGT, vai trò của tổ chức Đoàn - Hội - Đội và đoàn viên thanh niên trong công tác tuyên truyền pháp luật về giao thông. Các tình huống khi tham gia giao thông và cách xử lý. Tại phần thực hành lái xe an toàn, các đoàn viên tham gia thi kỹ năng lái xe an toàn.  Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn được tham gia trải nghiệm lái xe trên máy RT và thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Sau các phần thi, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đoàn viên thanh niên xuất sắc. 

Chương trình đã góp phần nâng cao kiến thức về Luật giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông tại địa phương và tạo không khí thi đua sôi nổi trong các cấp bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trong toàn huyện./.

Khắc Điệp