• Loading...
 
Hội Doanh nhân trẻ: Tổ chức Chương trình nghệ thuật từ thiện “Vòng tay nhân ái” ủng hộ nhân dân tỉnh Yên Bái bị thiệt hại mưa lũ.
Ngày xuất bản: 14/11/2017 2:38:00 CH
Lượt xem: 14566

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ làm vơi đi những đau thương mất mát và khó khăn của người dân tại các địa phương trong tỉnh bị thiệt hại bởi mưa lũ vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật từ thiện “Vòng tay nhân ái”.

Theo đó, Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 19/11/2017, tại Sân Vận động thành  phố Yên Bái với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như: Trọng Tấn, Anh Thơ, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Khắc Việt, nghệ sỹ Hài Xuân Bắc, Tự Long… Đây là chương trình nghệ thuật hoành tráng, với hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, nhà tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đáp ứng thị hiếu của khán giả cũng như đạt được mục đích từ thiện nhân đạo của chương trình. 

Với mức vé bán dao động từ 200 - 500 nghìn đồng, toàn bộ kinh phí thu được từ số tiền bán vé và ủng hộ của các tổ chức, cá nhân ngay sau khi chương trình kết thúc sẽ được kiểm kê, công bố công khai và sẽ được Hội Doanh nhân trẻ chuyển cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh để giúp người dân vơi bớt khó khăn, ổn định và gây dựng cuộc sống mới.

Công tác từ thiện nhân đạo và an sinh xã hội là một trong những hoạt động được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái chú trọng. Trước đó, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động như làm nhà tình nghĩa, tặng quà nạn nhân chất độc da cam, tích cực hưởng ứng Phong trào "Cùng em tôi đến trường” và nhiều chương trình khác...

Thu Hiền