• Loading...
 
Huyện đoàn Trấn Yên: Bàn giao 02 nhà nhân ái tại xã Hồng Ca
Ngày xuất bản: 06/06/2018 9:31:00 SA
Lượt xem: 4190

 Vừa qua, ngày 01/06/2018 nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018. Huyện đoàn Trấn Yên tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình thanh niên Nhà nhân ái cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Hồng Ca.

Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Vừ Thị Ly ở thôn Khe Tiến, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên

Chưa đầy một tháng thi công, đến nay ngôi nhà của chị Vừ Thị Ly ở thôn Khe Tiến và chị Sùng Thị Pla ở thôn Khe Ron, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với diện tích hơn 30 mét vuông, lát gạch hoa, mái lợp tôn với tổng kinh phí 02 căn nhà hơn 120 triệu đồng. Quỹ xây dựng được hỗi trợ từ Nhóm thiện nguyện Phương Liên cùng sự chung tay góp sức của đoàn viên thanh huyện Trấn Yên. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sự sẻ chia, lan tỏa tình yêu thương trước những mảnh đời còn nhiều khó khăn trên địa bàn.

Đ/c Bí Thư huyện đoàn Trấn Yên tặng quà cho các bạn thiếu nhi xã Hồng Ca nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, hơn 100 phần quà được trao tặng đến các em nhỏ ở xã Hồng Ca. Những món quà không chỉ chứa đựng giá trị vật chất mà còn đong đầy tình cảm nhằm tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho các em vươn lên trong học tập và cuộc sống, góp thêm những bông hoa tươi đẹp cho đời.

HĐ Trấn Yên