• Loading...
 
Trạm Tấu, Thành đoàn Yên Bái tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng xuân năm 2018
Ngày xuất bản: 21/02/2018 8:00:00 SA
Lượt xem: 3715

 Trạm Tấu, Thành đoàn Yên Bái tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng xuân năm 2018

 

*Tại huyện Trạm Tấu: Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất năm 2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Trạm Tấu đã huy động 220 đoàn viên khối hành chính sự nghiệp ra quân san gạt và tái tạo mặt bằng sân hoạt động huyện phục vụ các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui xuân Mậu Tuất năm 2018 của đoàn viên thanh niên và nhân dân. Gần 1000m2 sân vận động huyện đã được các bạn đoàn viên, thanh niên san gạt, đào các hố xử lý rác. Phối hợp với các bạn, ngành trên địa bàn huyện Trạm Tấu tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc với các trò chơi dân gian như kéo co, đẩy gậy, đánh quay, ném còn…100% các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui xuân Mậu Tuất 2018 cho đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân. Tiêu biểu như đoàn xã Bản Công, Trạm Tấu, Bản Mù, Đoàn Thị trấn Trạm Tấu…Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao được tổ chức góp phần nâng cao tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc. Sau tết hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ ngày 21 tháng 02 năm 2018 ( Mùng 6 tháng Giêng năm Mậu Tuất), tại sân vận động huyện Trạm Tấu, Ban Thường vụ Huyện đoàn Trạm Tấu huy động lực lượng 150 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong huyện, đoàn viên thanh niên từ các xã Hát Lừu, Bản Công và thị trấn Trạm Tấu cùng tham gia Lễ phát động trồng cây đầu năm, cùng với đó đội văn nghệ xung kích của tuổi trẻ Trạm Tấu đã tham gia các tiết mục đặc sắc đem lại không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày làm việc đầu năm mới.

Đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Hát Lừu - Trạm Tấu tham gia các trò chơi dân gian nhân dịp tết Nguyên đán cổ truyền

Thường trực huyện đoàn Trạm Tấu tham gia trồng cây đầu năm mới 2018

*Thành đoàn Yên Bái: Hoà chung với niềm vui của nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói riêng, nhân dân cả nước nói chung bước sang năm mới Mậu Tuất – 2018. Thành đoàn Yên Bái đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi mừng năm mới thu hút được đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân dân tham gia, hưởng ứng.Chỉ đạo 17/17 đoàn xã, phường tổ chức các hoạt động hỗ trợ tết, các trò chơi dân gian, các hoạt  động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mừng Đảng - mừng Xuân, tiêu biểu như: Đoàn phường Hợp Minh tổ chức chương trình Tết yêu thương cho học sinh trường TH&THCS Hợp Minh với các hoạt động như thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả ; đoàn phường Yên Ninh phối hợp với Đoàn Công an tỉnh tổ chức xây dựng nhà cho gia đình chính sách; Đoàn phường Nam Cường, Đoàn xã Tuy Lộc tổ chức các trò chơi dân gian. Ngoài ra, Đoàn thanh niên thành phố Yên Bái đã phối hợp tổ chức 01 điểm vui chơi tại Quảng trường km5 với các trò chơi như: câu cá, tô tượng, nhà hơi, tàu điện,… phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của đoàn viên thanh thiếu nhi và nhân thành phố trong dịp tết cổ truyền của dân tộc từ ngày 15 - 20/02/2018 (tức ngày 30 Tết đến hết ngày mùng 5 tết Nguyên đán 2018). Các hoạt động đã thu hút hàng nghìn lượt thiếu niên nhi đồng tham gia hưởng ứng vui chơi, đã tạo ra điểm vui chơi bổ ích cho các cháu được giao lưu và vui chơi trong dịp đầu xuân mới.

Phạm Hiếu – Lại Tuyến