• Loading...
 
Đoàn Công ty TNHH Hòa Bình: Tự tin bừng sức trẻ
Ngày xuất bản: 27/03/2017 10:44:00 CH
Lượt xem: 8435

Nhằm nâng cao nhận thức, trang bị, bồi dưỡng kiến thức cho thanh niên về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017); Chào mừng Đại hội Đoàn cấp cơ sở tiến tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 - 2022; Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc công ty. Vừa qua, Đoàn thanh niên công ty TNHH Hòa Bình tổ chức Hội thi tìm hiểu 86 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với chủ đề “Tự tin bừng sức trẻ”.

ĐVTN công ty sôi nổi tham gia trả lời từ khóa

Hội thi có 4 đội tham gia dưới hình thức sân khấu hóa, mỗi đội trải qua 4 phần thi: Phần 1 – khởi động: Gồm 10 câu hỏi về lịch sử phát triển, những mốc son, những tấm gương, thành tích điển hình của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh… Phần 2 – Vượt chướng ngại vật: Đây là trò chơi vận động, mỗi đội sẽ phải truyền 5 chai nước về đích bằng cách dùng các bộ phận trên cơ thể trừ tay và cánh tay. Đội nào về đích trước sẽ được tính điểm. Phần 3 – Tăng tốc: Các đội sẽ trả lời các câu hỏi gợi ý để tìm ra từ khóa mà Ban Tổ chức đưa ra, 4 đội chơi cùng trả lời câu hỏi bằng cách viết ra bảng trong thời gian suy nghĩ và trả lời 30 giây/câu và phần 4 – về đích: Ở phần thi này, các đội sẽ lần lượt thi. Mỗi đội chơi, sẽ cử 1 người cầm vật phẩm trong hộp bằng 1 tay, giải thích cho những người còn lại đoán xem vật đó là gì...

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải khuyến khích cho các đội.

Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích, trí tuệ giúp cho các bạn ĐVTN trong công ty có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng, mà những nội dung bổ ích, lý thú của cuộc thi giúp các thế hệ thanh niên công ty càng thêm hiểu và tự hào về truyền thống lịch sử 86 năm phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Vũ Hoàng