• Loading...
 
Yên Bình: Liên hoan Thanh niên hát dân ca và ca khúc cách mạng năm 2017
Ngày xuất bản: 17/05/2017 9:45:00 SA
Lượt xem: 7254

Vừa qua (14/5), Huyện đoàn Yên Bình phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức Liên hoan” Thanh niên hát dân ca và ca khúc cách mạng” huyện Yên Bình năm 2017.

Một tiết mục công diễn tại Liên hoan

Tham gia Liên hoan có 6 đội thi với tổng số 132 diễn viên là đoàn viên, thanh niên đến từ 46 cơ sở đoàn trên toàn huyện. Trong thời gian 30 phút, mỗi đội thể hiện 5 tiết mục bao gồm cả hai thể loại hát dân ca và ca khúc cách mạng có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tuổi trẻ, Biển - đảo quê hương, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa và các làn điệu dân ca các vùng, miền, các dân tộc thiểu số của huyện Yên Bình.

Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 10 tiết mục hay và đặc sắc để tổ chức công diễn, cùng với sự giao lưu của Tiểu đoàn 3 - Trung đoàn CSCĐ và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà...

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải 03 giải cho tiết mục dân ca, 9 giải cho tiết mục ca khúc cách mạng, 4 giải toàn đoàn và 5 giải phụ.

Liên hoan được tổ chức là sân chơi bổ ích giúp ĐVTN trên địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi và tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ sở Đoàn. Khơi dậy trong thanh niên lòng tự hào về truyền thống lịch sử, giá trị văn hóa cao đẹp của dân tộc, về truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn, góp phần nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị, củng cố niềm tin của thanh niên vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.

Một số hình ảnh tại Liên hoan. Xem chi tiết tại đây...

Nguyễn Ngà