• Loading...
 
Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương” tại Văn Chấn
Ngày xuất bản: 07/02/2018 8:16:00 SA
Lượt xem: 7424

 Chiều ngày 05/02/2018 tại trường Tiểu học và THCS Sùng Đô, xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn. Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phối hợp với Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng y dược Pasteur tổ chức Chương trình Tết yêu thương năm 2018.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 600 xuất quà gồm: áo ấm, vở, bút, màu vẽ... cho các em thiếu nhi, học sinh đang học tập tại trường; tặng 01 tủ sách thư viện, 200kg gạo, 200 đầu sách cho Ban Giám hiệu nhà trường, tổng giá trị của chương trình trên 100 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên tình nguyện trường Cao đẳng y dược Pasteur và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các em học sinh  trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Sùng Đô, Văn Chấn

Đây là hoạt động có ý nghĩa giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi tinh thần tương thân tương ái, biết chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ và khơi dậy các em học sinh nghèo niềm tin, quyết tâm vươn lên trong cuộc sống, học tập, giúp các em đón mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm. Trước đó vào sáng cùng ngày Đoàn Khối đã tham gia vào đoàn công tác của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh đã đến nắm bắt tình hình, thăm hỏi động viên, chúc tết và tặng quà cho nhân dân trong xã.

* Một số hình ảnh tại chương trình

 

Vũ Hoàng