• Loading...
 
Khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại Yên Bình
Ngày xuất bản: 14/04/2018 10:32:00 SA
Lượt xem: 6593

Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình tổ chức bàn giao công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê” tại xã Hán Đà, huyện Yên Bình.

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà thi công đường điện

Đại diện Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, huyện đoàn Yên Bình, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Yên Bái, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà và Chính quyền địa phương khánh thành công trình ngày 13/4/2018

 

Công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê” được triển khai tại hai thôn Hán Đà 1 và Phúc Hòa 2, xã Hán Đà, có chiều dài 2km với 50 cột bê tông và 50 bóng đèn, với tổng kinh phí trên 50 triệu đồng. Kinh phí do nhân dân và đoàn viên thanh niên đóng góp. Riêng Đoàn Thanh niên của hai công ty Điện lực Yên Bái, Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà hỗ trợ kỹ thuật cũng như hướng dẫn phương án bố trí cột điện, bóng điện và kỹ thuật lắp đặt khi thi công. Sau 1 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và được bàn giao cho chính quyền và nhân dân xã Hán Đà quản lý, sử dụng, sửa chữa bảo vệ để tuyến đường điện luôn được chiếu sáng.

Công trình thanh niên "Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân trên địa bàn. Đồng thời phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn cũng như sự phối hợp chặt chẽ của Đoàn khối Doanh nghiệp và huyện đoàn Yên Bình trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị. Công trình được cấp ủy, chính quyền quan tâm, đoàn viên thanh niên và nhân dân hưởng ứng, ủng hộ. Qua đó khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Vũ Hoàng (Ảnh Đức Cường HĐ Yên Bình)