• Loading...
 
Mù Cang Chải: Đẩy mạnh đổi mới hình thức sinh hoạt chi đoàn
Ngày xuất bản: 20/04/2018 8:55:00 SA
Lượt xem: 8711

Ngày 18/4/2018, Huyện đoàn chỉ đạo tổ chức sinh hoạt Chi đoàn điểm với hình thức và nội dung đổi mới nhằm thu hút đông đảo ĐVTN tham gia vào hoạt động của tổ chức Đoàn tại bản Mý Háng Tâu, xã Púng Luông. Đến dự buổi sinh hoạt có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Bí thư Đoàn các xã, Thị trấn và gần 200 đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tham gia.

Giao lưu văn nghệ tại buổi sinh hoạt chi đoàn Bản Mý Háng Tâu, huyện Mù Cang Chải

Tại buổi sinh hoạt, Chi đoàn bản Mý Háng Tâu đã tổ chức sinh hoạt theo hình thức sân khấu hóa với các nội dung tuyên truyền Chỉ thị số 05 qua những câu chuyện kể về Bác Hồ; Diễn kịch tuyên truyền phòng chống tảo hôn, sinh con thứ 3, vận động học sinh ra lớp và biểu diễn các tiết mục văn nghệ gắn với giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc trong thanh thiếu nhi.

Buổi sinh hoạt được tổ chức với hình thức phong phú, đã dạng, nội dung hài hòa đã tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các đoàn viên, thanh thiếu nhi trong bản với nhau, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia vào các tổ chức của Đoàn, Hội. Trong thời gian tới Huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc đẩy mạnh triển khai đổi mới các hình thức trong sinh hoạt Chi đoàn, đặc biệt đối với các Chi đoàn thôn bản, tổ dân phố nhằm thu hút đông đảo hơn ĐVTN tham gia vào các hoạt động của tổ chức đoàn ở cơ sở, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn./.

Vân Kiều – HĐ Mù Cang Chải.