• Loading...
 
Mù Cang Chải: Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ chào xuân Mậu Tuất năm 2018
Ngày xuất bản: 17/02/2018 7:49:00 SA
Lượt xem: 4830

 Hòa chung không khí vui tươi đón tết của tuổi trẻ cả nước Ban Thường vụ Huyện đoàn đã Chỉ đạo 100% Đoàn cấp xã, Thị trấn phối hợp với các ban nghành đoàn thể tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao vui xuân Mậu Tuất năm 2018 cho đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân.

Tiết mục múa khèn của đoàn viên, thanh niên người dân tộc H'Mông trong hoạt động văn hóa văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân huyện Mù Cang Chải

Trong 3 ngày mùng 1,2,3 tết nhiều hoạt động thiết thực mừng Đảng mừng Xuân đang diễn ra trên địa bàn huyện tiêu biểu như đoàn xã La Pán Tẩn, Nậm Khắt, Kim Nọi, Pung Luông… phối hợp với phòng văn hóa xã tổ chức các hoạt động thể thao như bắn nỏ, đẩy gậy, keo co, ném còn thu hút trên 1000 đoàn viên thanh niên cùng bà con nhân dân tham gia và cổ vũ.

Hoạt động vui xuân nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trước khi bước vào vụ mới, duy trì mối đại đoàn kết các dân tộc trong huyện. Đây cũng là hoạt động giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trong thời kỳ hội nhập.

Xuân Hải