• Loading...
 
Thành đoàn Yên Bái: Tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho Bí thứ chi đoàn thôn, khu dân cư
Ngày xuất bản: 28/05/2018 9:57:00 SA
Lượt xem: 3305

Vừa qua, trong thời gian 03 ngày (22-24/5/2018), tại Hội trường Khối Dân vận thành phố, Thành đoàn Yên Bái đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, công tác phụ trách hè cho Bí thư chi đoàn thôn, Khu dân cư năm 2018.

Quang cảnh lớp Bồi dưỡng

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy, sự chỉ đạo của Tỉnh đoàn Yên Bái, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đạt được nhiều kết quả khích lệ. Các hoạt động tạo được phong trào sâu rộng, thiết thực trong đoàn viên, thanh niên. Đội ngũ cán bộ làm công tác Đoàn - Hội, đặc biệt là đội ngũ Bí thư các Chi đoàn thôn, khu dân cư được rèn luyện, trưởng thành, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có những đóng góp quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ thành phố. Tham dự lớp bồi dưỡng LLCT và kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn có 145 học viên là bí thư Chi đoàn Khu dân cư và thôn nhân dân. Trong quá trình tham gia bồi dưỡng, các học viên được nghiên cứu, trao đổi 3 chuyên đề chính gồm: Thanh niên Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; Thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế và kết quả pháp triển kinh tế, xã hội của thành phố Yên Bái; Kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, kỹ năng tổ chức các hoạt động tập thể.

Tập huấn kỹ năng cắm trại nhanh cho các học viên

Qua lớp bồi dưỡng giúp cho các đồng chí Bí thư các Chi đoàn thôn, khu dân cư nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, kỹ năng tổ chức hoạt động phong trào, tích cực tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh./.

Hoàng Nghĩa - Thành đoàn Yên Bái