• Loading...
 
Văn Chấn: Tổ chức tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên
Ngày xuất bản: 31/05/2018 11:03:00 SA
Lượt xem: 5417

 


 

Sáng ngày 30/5/2018, tại xã Nghĩa Tâm, huyện đoàn Văn Chấn phối hợp với Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển doanh nghiệp trực thuộc Sở Công thương Tỉnh Yên Bái mở khóa tập huấn khởi sự doanh nghiệp cho trên 80 đồng chí là Bí thư, Phó bí thư các cơ sở Đoàn, đoàn viên thanh niên làm kinh tế giỏi và thành viên các Câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi thuộc huyện Văn Chấn.

Quang cảnh buổi tập huấn

Trong thời gian 03 ngày từ 30/5/2018 đến 01/6/2018 các học viên sẽ được giảng viên Trường Đào tạo bồi dưỡng Cán bộ Công thương Trung ương trực tiếp giảng dạy các nội dung cơ bản như: Nhận thức kinh doanh và ý tưởng kinh doanh; Chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh; Thực hiện chiến lược kinh doanh và kế hoạch kinh doanh… Đồng thời trong chương trình tập huấn các học viên sẽ được thăm thực tế mô hình kinh tế do thanh niên điển hình trên địa bàn.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng đối với đoàn viên thanh niên trên địa bàn, góp phần cổ vũ, khuyến khích và xây dựng tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp, tham gia phát triển kinh tế của thanh niên. Tạo môi trường, thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên nông thôn trong quá trình khởi nghiệp, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời nhằm tạo điều kiện cho thanh niên tiếp thu các kiến thức mới để áp dụng vào sản xuất, kinh doanh.

Huyền Anh – HĐ Văn Chấn