• Loading...
 
Đoàn thiếu nhi Yên Bái tham gia Liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Bắc năm 2017
Ngày xuất bản: 12/07/2017 12:51:00 SA
Lượt xem: 5051

Vừa qua,  tại Quảng trường 14/10 (TP.Thái Bình),  Đoàn thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tham gia Liên hoan Tiếng kèn Đội ta” các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc năm 2017 với chủ đề “Tiến bước dưới cờ Đoàn”. Với sự tham gia của 26 đoàn.

Tiết mục “tiến lên đoàn viên” của Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái

Đoàn thiếu nhi Yên Bái dự Liên hoan có 24 em, với chủ đề “thiếu nhi Yên Bái, tiến bước lên Đoàn” gồm 3 nhạc  phẩm “Tiến lên đoàn viên”, “đội ta lớn lên cùng đất nuớc”, “Khăn quàng thắm mãi vai em” được dàn dựng công phu, mang tính nghệ thuật cao, để lại ấn tượng tốt. Dịp này Đoàn thiếu nhi Yên Bái đã ủng hộ một phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của tỉnh Thái Bình

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cho 26 đơn vị tham gia và 10 Bằng khen xuất sắc. Đồng thời, 10 đơn vị xuất sắc nhất nhận được 01 chiếc kèn trumpet. Ngoài ra, mỗi đội tham gia chương trình cũng được tặng 01 bộ trống nghi thức đội. Dịp này, Ban Tổ chức đã trao hoa, cờ lưu niệm và biểu trưng cho 26 đơn vị tham gia. các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc trao 20 suất quà trị gia 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập của tỉnh Thái Bình.

Liên hoan Tiếng kèn Đội ta được tổ chức hàng năm là sân chơi ý nghĩa dành các em trong đội nghi lễ đang sinh hoạt tại các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc. Liên hoan cũng là dịp để các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động, bồi dưỡng và phát hiện năng khiếu cho thiếu nhi, xây dựng phong trào tại cơ sở, đồng thời tuyên dương các đơn vị tích cực tham gia, đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh.

Đình Huy