• Loading...
 
  • Yên Bình: Tổ chức sinh hoạt hè lồng ghép quyền trẻ em, kỹ năng sống, giá trị sống cho thiếu nhi

    Vừa qua, Huyện đoàn Yên Bình, Hội đồng Đội huyện Yên Bình phối hợp tổ chức tập huấn sinh hoạt hè lồng ghép quyền trẻ em, kỹ năng sống, giá trị sống trong các nhóm bóng đá, bóng chuyền hơi chi thiếu nhi năm 2017. Với sự tham gia của gần 50 học viên là Bí thư chi đoàn trên địa bàn huyện.

  • Yên Bái: Mở lớp Tiếng anh miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Yên Bái

    Ngày 22/6/2017, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái mở lớp Tiếng anh miễn phí cho 30 em học sinh với độ tuổi từ 10 đến 14 tuổi có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện theo học các lớp tiếng anh trên địa bàn Thành phố Yên Bái

  • Yên Bái: Trao 5 xuất học bổng Vừ A Dính năm 2017 cho học sinh dân tộc thiểu số

    Sáng ngày 23/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức gặp mặt 5 em học sinh là người dân tộc thiểu số, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập thuộc huyện Văn Chấn, Trấn Yên và Lục Yên được nhận học bổng Vừ A Dính.

  • Tăng cường công tác phối hợp giữa Đoàn thanh niên với ngành giáo dục trong tổ chức hoạt động Đoàn – Đội trong nhà trường

    Thời gian qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái đã thực hiện chương trình liên tịch, phối hợp trong công tác chỉ đạo, giáo dục toàn diện học sinh và xây dựng tổ chức Đoàn – Đội trong nhà trường ngày càng vững mạnh, hỗ trợ tốt trong công tác giáo dục toàn diện cho học sinh.

  • Hoàng Thảo Vy cô bé “Kim Đồng” năm học 2016 – 2017

    Giải thưởng Kim Đồng do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng là một giải thưởng danh dự, có ý nghĩa rất lớn, dành cho cán bộ Chỉ huy Đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội, trong học tập và rèn luyện đạo đức. Hoàng Thảo Vy – Liên đội phó Liên đội Lê Đình Chinh huyện Trấn Yên vinh dự là 1 trong 55 em Đội viên, chỉ huy đội xuất sắc trên cả nước nhận Giải thưởng Kim Đồng do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.

  • 46-50 of 145<  ...  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  ...  >