• Loading...
 
Ngày hè bổ ích
Ngày xuất bản: 15/08/2017 4:19:00 CH
Lượt xem: 5950

Các hoạt động hè không chỉ là sân chơi lành mạnh mà còn là cái nôi nuôi dưỡng, phát hiện những tài năng trẻ, giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất để tự tin bước vào năm học mới.

 Khóa học làm người có ích giúp các bạn nhỏ rèn luyện tính tự giác. 

Ngôi nhà chung của lớp học kỹ năng "Học làm người có ích” luôn rộn ràng sôi động bởi những tiếng cười nói của các bạn nhỏ. Tuy không học cùng trường, cùng lớp, độ tuổi khác nhau (từ 7-14), nhưng các bạn nhỏ này lại như anh chị em trong một nhà, cùng nhau học tập, vui chơi và trải nghiệm. 

Chỉ trong thời gian 5 ngày nhưng lớp học với nhiều nội dung bổ ích như: khám phá năng lực tiềm ẩn của bản thân; phát triển cảm xúc - chia sẻ yêu thương; trải nghiệm - dã ngoại - vượt qua chính mình... đã giúp các em có thêm những hành trang giá trị để hoàn thiện bản thân.

Cùng với những lớp học kỹ năng, hè này các bạn nhỏ cũng có thể dễ dàng lựa chọn một trong 30 lớp năng khiếu do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức để tham gia học phụ đạo với các môn: đàn organ, guitar, thanh nhạc, hội họa, võ thuật, múa, khiêu vũ... 

Cùng với đó là các hoạt động thường xuyên của các câu lạc bộ tổ, đội, nhóm nòng cốt sinh hoạt định kỳ; tổ chức và tham gia nhiều liên hoan ca nhạc, nghi thức Đội... tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi trong học kỳ 3.

Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức nhiều lớp học năng khiếu trong dịp hè cho thiếu nhi

Bên cạnh việc học, Nhà thiếu nhi và các địa phương cũng  phối hợp với các đơn vị tư nhân đầu tư đổi mới nhiều loại hình vui chơi giải trí, tạo sân chơi hấp dẫn cho lứa tuổi mầm non. Một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong dịp hè là giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. 

Việc tạo dựng những sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh trong dịp hè sẽ góp phần tạo điều kiện cho mọi trẻ em đều có cơ hội được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục toàn diện. 

Các hoạt động hè không chỉ là sân chơi lành mạnh mà còn là "cái nôi” nuôi dưỡng, phát hiện những tài năng trẻ, giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất để các em thoải mái, tự tin bước vào năm học mới với nhiều thành công.

Theo Báo Yên Bái