• Loading...
 
Tặng 3000 vở viết và khăn quàng đỏ cho học sinh nhân dịp năm học mới
Ngày xuất bản: 06/09/2017 2:16:00 CH
Lượt xem: 3657

Sáng 03/9, tại thị xã Nghĩa Lộ, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng quà cho đại diện Trường Tiểu học – THCS Trần Phú Thị xã Nghĩa Lộ.

 Đoàn đã thăm hỏi, động viên trao quà cho học sinh tại các trường học thuộc 3 xã của thị xã Nghĩa Lộ là Nghĩa Lợi, Nghĩa An, Nghĩa Phúc, mỗi xã là 500 vở viết, 500 khăn quàng đỏ. Ngoài ra Đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã tặng 10 xuất học bổng mỗi xuất 300.000đ cho trường TH&THCS Trần Phú thuộc xã Nghĩa Phúc.

 Được biết 3 xã Nghĩa Lợi, Nghĩa Phúc, Nghĩa An là các xã khó khăn của thị xã Nghĩa Lộ, đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn, nhất là các em học sinh còn thiếu thốn nhiều thứ. Đây là hoạt động thiết thực của tỉnh đoàn Yên Bái nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn khích lệ các em có thêm niềm vui phấn khởi và tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên học giỏi trong năm học mới 2017 - 2018.

 

Bảo Anh