• Loading...
 
Thành phố Yên Bái tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui hè
Ngày xuất bản: 17/08/2017 1:25:00 SA
Lượt xem: 5287

Sáng 16/8, Ban Chỉ đạo hoạt động hè thành phố Yên Bái đã tổ chức Chương trình Ngày hội Thiếu nhi vui hè năm 2017.

Đồng chí Nghiêm Thị Lan - Bí thư Thành đoàn trao giải nhì cho thiếu nhi phường Hợp Minh và Âu Lâu

Chương trình được tổ chức lồng ghép các hoạt động thi "Giai điệu tuổi hồng”, thi thiết kế và trình diễn thời trang từ phế liệu theo chủ đề như: bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, phòng chống ma túy. 

Chương trình gồm 34 tiết mục với sự tham gia của 256 thí sinh đến từ 17 đội thi thuộc 17 xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Các tiết mục tham dự với nội dung phong phú, sinh động, quy mô phù hợp, đề cao các giá trị tinh thần, giá trị truyền thống, thể hiện sức sống, nhiệt huyết của tuổi trẻ, đảm bảo các tiêu chí "Vui tươi, đoàn kết, sôi nổi, bỏ ích, lý thú và tuyệt đối an toàn”. 

Cuối Chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn Thiếu nhi phường Đồng Tâm và đoàn xã Tân Thịnh; giải nhì cho đoàn phường Hợp Minh, xã Âu Lâu; giải ba cho phường Nguyễn Thái Học, xã Văn Tiến và trao 11 giải khuyến khích cho các xã, phường còn lại. 

Ngày hội "Thiếu nhi vui hè” đã thực sự là một dịp để thiếu niên, nhi đồng thành phố có dịp thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, tình cảm để giao lưu, học hỏi và yêu thương nhau hơn.

Theo Báo Yên Bái