• Loading...
 
Trạm Tấu: “Vầng trăng trên rẻo cao”
Ngày xuất bản: 04/10/2017 12:31:00 SA
Lượt xem: 6156

Vừa qua, tại xã Bản Mù, Huyện đoàn Trạm Tấu đã tổ chức Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng trên rẻo cao” năm 2017 thu hút trên 1.000 các cháu thiếu nhi và bà con nhân dân thôn Mông Đơ, Mông Xi.

Đại diện Huyện đoàn Trạm Tấu trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng

Tại đêm Hội, các bạn nhỏ đã được nghe thư Bác Hồ gửi các cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 1945 và được chung vui các hoạt động như: kể chuyện sự tích Tết Trung thu, chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc, liên hoan phá cỗ …

Nhân dịp này, Huyện đoàn Trạm Tấu đã trao 5 suất quà dành cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời trao tặng 1.000 phần quà gồm: bánh kẹo, đồ dùng học tập... cho các cháu thiếu nhi tại hai thôn Mông Đơ, Mông Xi. Bên cạnh đó, huyện đoàn đã trao tặng 5 suất quà đặc biệt dành cho già làng, trưởng bản, người có uy tín tại hai thôn Mông Đơ, Mông Xi.  

Cũng trong dịp này, các cơ sở Đoàn trên địa bàn đã đồng loạt tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi. Điển hình như Đoàn xã Làng Nhì tổ chức Trung Thu cho các cháu thiếu nhi, tại thôn Đề Chơ và trao 100 xuất quà. Đoàn thị trấn Trạm Tấu 200 phần quà dành tặng các cháu thiếu nhi...

Với mong muốn thu hút thiếu nhi tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi nhân dịp Tết Trung thu; động viên các em thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đức Hiếu