• Loading...
 
Yên Bái: Giao lưu văn nghệ thiếu nhi các dân tộc thiểu số năm 2017
Ngày xuất bản: 05/05/2017 10:28:00 SA
Lượt xem: 4240

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Liên hoan Thiếu nhi các dân tộc thiểu số. Tối ngày 4/5/2017, tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở lao động thương binh xã hội tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Lời ca dâng Bác”.

Các đống chí lãnh đạo tặng quà cho các em thiếu nhi

Buổi giao lưu với sự tham gia của 150 em thiếu nhi của Trung tâm bảo trợ xã hội và 76 đại biểu thiếu nhi dân tộc thiểu số. Các em đã đem đến chương trình những lời ca tiếng hát mang đậm tấm lòng nhân ái, tình cảm con người và quê hương; giúp các em như quên đi nỗi bất hạnh của mình và ngày càng tin yêu vào cuộc sống. Đây là buổi giao lưu thực sự đem lại niềm vui, sự động viên có ý nghĩa đối với các em đang được chăm sóc tại Trung tâm bảo trợ xã hội.

Được biết, Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái hiện đang nuôi dưỡng 82 bạn nhỏ là trẻ bị bỏ rơi, trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ khuyết tật trong đó có trên 90% là con em người dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh và Sở lao động thương binh xã hội tỉnh đã có những phần quà ý nghĩa dành tặng các em tại Trung tâm bảo trợ.

Một số hình ảnh tại chương trình. Xem chi tiết tại đây...

Duy Quỳnh