• Loading...
 
MCC: Tổ chức thành công Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi lần thứ II.
Ngày xuất bản: 22/03/2017 4:11:00 CH
Lượt xem: 3717

 Trong 03 ngày, từ ngày 27/3 đến 01/4/2015, Hội đồng đội huyện Mù Cang Chải phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức thành công hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi huyện Mù Cang Chải lần thứ II năm 2015.

Ban tổ chức trao giải và giấy chứng nhận

cho các thí sinh đạt danh hiệu tổng phụ trách giỏi

Tham gia hội thi có 20 thí sinh là những giáo viên làm tổng phụ trách Đội đang trực tiếp làm công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở các trường học trên địa bàn huyện. Trải qua 4 phần thi: Sáng kiến kinh nghiệm; Kiến thức, kỹ năng; Thực hành và phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện được trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như vai trò của người phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh trong công tác hướng dẫn, dìu dắt, chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho chị Đỗ Thị Thêm - Tổng phụ trách Đội trường THCS La Pán Tẩn; 02 giải nhì cho chị Đào Thị Hương - Tổng phụ trách Đội trường PTDTBT THCS Chế Cu Nha và chị Lò Thị Giang - Tổng phụ trách Đội trường PTDTBT TH&THCS Khao Mang; 01 giải ba cho chị Nguyễn Thị Liễu - Tổng phụ trách Đội trường PTDTBT TH&THCS Mồ Dề. Ngoài ra các tổng phụ trách đội khác được Ban tổ chức trao giải và cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu tổng phụ trách giỏi năm 2015

Hội thi nhằm tuyển chọn, công nhận và tuyên dương giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để giáo viên làm tổng phụ trách Đội trong Huyện thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học.

Ngọc Hiệp - HĐ Mù Cang Chải