• Loading...
 
Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Yên Bái bàn giao nhà cho hộ thanh niên công nhân nghèo tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái
Ngày xuất bản: 17/07/2017 11:06:00 SA
Lượt xem: 5802

Vừa qua, Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức Lễ bàn giao gắn biển nhà tình nghĩa cho hộ gia đình thanh niên công nhân nghèo tại tổ 40, khu dân cư Hào Gia, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Ông Bùi Thanh Dân – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Yên Bái và Ông Nguyễn Đình Hưng Bí thư Đảng uỷ phường Đồng Tâm trao tặng quà cho đại diện hộ gia đình thanh niên công nhân nghèo

Gia đình thanh niên công nhân nghèo Nguyễn Văn Nam, công tác tại công ty xi măng Yên Bái có mẹ là bà Hoàng Thị Cúc, là hộ nghèo ở địa phương, không có thu nhập ổn định, sức khỏe yếu, đau ốm liên miên, không có khả năng lao động, ở trong căn đã xuống cấp nghiêm trọng và có nguy cơ sập đổ. Căn nhà được xây cấp 4, mái lợp Pro xi măng, nền xi măng có diện tích sử dụng gần 100m2 và sân xi măng. Tỉnh đoàn, Hội doanh nhân trẻ cùng các ban, ngành hỗ trợ 40 triệu đồng... còn lại là kinh phí huy động từ gia đình và sự giúp đỡ của dòng họ.

 

 

Đây là một trong những việc làm đầy ý nghĩa góp phần chăm lo, hỗ trợ, đồng hành với thanh niên công nhân và người lao động, không những giúp gia đình bà Hoàng Thị Cúc có được ngôi nhà mới mà còn giúp bà sống vui, sống khỏe, động viên con cháu yên tâm phát triển kinh tế gia đình để từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đây cũng là công trình thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV.

Đào Thanh