• Loading...
 
Văn Chấn: Khởi động chương trình tình nguyện mùa đông 2017, xuân tình nguyện ăm 2018.
Ngày xuất bản: 07/11/2017 8:14:00 SA
Lượt xem: 8268

Vừa qua, (ngày 3/11), tại thôn Đồng Thập – Liên Thành xã Minh An, Hội LHTN Việt Nam huyện Văn Chấn đã tổ chức Khởi động Chương trình "Tình nguyện mùa đông 2017- Xuân tình nguyện năm 2018 và Khởi công xây dựng tuyến đường thanh niên tự quản".

Đoàn viên, thanh niên tham gia đổ bê tông tuyến đường tự quản thôn Đồng Thập - Liên Thành xã Minh An, huyện văn Chấn

Với sự tham gia của trên 400 đoàn viên, thanh niên của các cụm thi đua số 3, 5 và nhân dân 2 thôn Đồng Thập, Liên Thành xã Minh An tham gia làm đường giao thông hưởng ứng chiến dịch tình nguyện.

Sau lễ phát động, các bạn đoàn viên, thanh niên đã tham gia đổ bê tông hơn 100m đường liên thôn, phát quang bụi rậm và sửa chữa hơn 400m đường nối 2 thôn Đồng Thập và thôn Liên Thành. Trong đó có sự hỗ trợ hơn 40 khối đá của Doanh nghiệp tư nhân Thành Hương và gần 6 tấn xi măng do Công ty cổ phần Thủy điện Văn Chấn và nhân dân 2 thôn đóng góp hoàn thành tuyến đường.

Với sự tham gia tích cực của tuổi trẻ và sự đồng thuận, hưởng ứng của người dân, tuyến đường hoàn thành nối 2 thôn đặc biệt khó khăn của xã Minh An, giúp nhân dân thuận tiện trong sản xuất nông nghiệp, nâng cao chất lượng đời sống.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Văn Chấn đã trao tặng 14 xuất quà cho 14 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 2 thôn Đồng Thập và thôn Liên Thành xã Minh An./.

Quang Sơn- Phan Tuấn

Đài TT-TT Văn Chấn