• Loading...
 
Hội Doanh nhân trẻ Yên Bái – Hải Phòng: Đồng hành, phát triển
Ngày xuất bản: 02/03/2017 4:05:00 CH
Lượt xem: 6064

 Trong hai ngày 19-20/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng tổ chức Chương trình “Doanh nhân đồng hành vì an sinh xã hội” và Chương trình “cafe doanh nhân số 1” nhằm sẻ chia kinh nghiệm quản trị nhân lực và hoạt động công tác Hội.

Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng tặng quà Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái trong buổi gặp mặt

Với ý nghĩa kết nối, Chương trình cafe doanh nhân số 01 đã thu hút được sự quan tâm tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp trẻ tỉnh Yên Bái cũng như các thành viên trong Câu lạc bộ Sunflower và Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hải Phòng.

Tại đây các chủ doanh nghiệp đã thông tin, nắm bắt tình hình phát triển sản xuất kinh doanh của nhau. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp nhỏ đang gặp phải; trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác hội, công tác quản trị doanh nghiệp; vấn đề tuyển chọn nhân sự; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ khung; xây dựng tổ chức hội đoàn thể trong doanh nghiệp, xây dựng môi trường làm việc, văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp; vấn đề chảy máu chất xám trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay... Qua đó tăng cường sự hiểu biết, mở rộng cơ hội kết nối giữ các doanh nghiệp trong hội doanh nhân trẻ hai tỉnh Yên Bái – Hải Phòng.

Trước đó, Hội Doanh nhân trẻ 2 tỉnh đã lên thăm, tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo Trường PTCS Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải; 01 chiếc ti vi và 10 triệu đồng chung tay cùng thầy và trò nhà trường vượt khó để dạy tốt – học tốt; đồng thời trao tặng 20 suất quà cho hộ nghèo của thị xã Nghĩa Lộ, mỗi suất trị giá 500.000đ và một thùng mỳ tôm.

Văn phòng Hội Doanh nhân