• Loading...
 
Trao giải Cuộc thi sáng tác thơ, ca khúc về Đoàn - Hội và tuổi trẻ các tỉnh miền núi Tây Bắc Bộ
Ngày xuất bản: 22/03/2017 9:32:00 SA
Lượt xem: 5658

 Tối 13/11, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lai Châu, cụm Tây Bắc Bộ tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác thơ, ca khúc về Đoàn – Hội và tuổi trẻ các tỉnh cụm Tây Bắc Bộ.

Các đồng chí lãnh đạo trao giải nhất cho tác giả Đoàn Ngọc Bình ở nội dung thi ca khúc

Sau gần 1 năm triển khai cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được 32 tác phẩm thơ và ca khúc sáng tác về Đoàn - Hội và tuổi trẻ các tỉnh miền núi Tây Bắc Bộ của các tác giả cả nước, trong đó có 12 tác phẩm thơ, 20 ca khúc.

Ban tổ chức trao giải nhì, ba phần thi sáng tác thơ…

Qua chấm điểm, Ban Giám khảo đã chọn ra 13 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Về thơ có 5 tác phẩm được giải trong đó có 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích. Về ca khúc có 08 tác phẩm được giải trong đó có 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban Tổ chức cuộc thi còn trao 02 giải phụ cho tác giả tác giả có nhiều triển vọng và tác giả có nhiều bài dự thi nhất.

Trao giải ba sáng tác ca khúc cho các tác giả

Các tác phẩm dự thi đều mang âm hưởng, nhiệt huyết, khát vọng của tuổi trẻ nêu lên được những đóng góp của tuổi trẻ và tổ chức Đoàn, Hội trong sự nghiệp xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh miền núi Tây Bắc. Bên cạnh đó, có nhiều tác phẩm ca ngợi mảnh đất, con người, bản sắc văn hóa, khí thế của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

BBT