• Loading...
 
Khai mạc Ngày hội đón hè, vui tết thiếu nhi 01/6
Ngày xuất bản: 27/05/2019 3:48:00 CH
Lượt xem: 1567

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 và Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Sáng ngày 27/5, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội đón hè, vui tết thiếu nhi 1/6. Tới dự chương trình có đồng chí Đinh Tiến Hùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, các anh chị tổng phụ trách và gần 300 thiếu nhi trên địa bàn thành phố tham dự.

Hoạt động hè năm 2019 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi sẽ tổ chức các lớp năng khiếu như: hội họa, thanh nhạc, đàn, thể thao.. ; lớp kỹ năng sống như: Học làm người có ích, Học kỳ trong quân đội, các hoạt động vui chơi giải trí và hoạt động ngoại khoá, học tập thông qua các hình thức vui chơi sinh hoạt tập thể, an toàn và lành mạnh nhằm thu hút đông đảo trẻ em tham gia.

Đ/c Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và lãnh đạo Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình khai mạc hè là hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn. Chương trình là dịp để tuyên truyền nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình, xã hội và các cá nhân trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và bảo đảm cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi nhân dịp hè năm 2019.

Dịp này, Trung tâm HĐTTN tặng 06 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.