• Loading...
 
Hội đồng đội tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ Công tác đội trên địa bàn dân cư và Trại huấn luyện Kim Đồng cấp tỉnh năm 2017
Ngày xuất bản: 24/05/2017 2:33:00 CH
Lượt xem: 3939

Trong 03 ngày (20 đến 22/5/2017), tại nhà thiếu nhi tỉnh, Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác đội trên địa bàn dân cư và Trại huấn luyện Kim Đồng cấp tỉnh năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình huấn luyện Kim Đồng

Tham dự lớp tập huấn có 26 học viên là đoàn viên thanh niên làm công tác thiếu nhi trên địa bàn dân cư đến từ 9 huyện, thị, thành đoàn.

Tại đây, các học viên được tiếp cận với kỹ năng phòng chống bệnh tật mùa hè, phòng chống đuối nước, phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em; kỹ năng thiết kế các hoạt động dã ngoại trong hè cho thiếu nhi... các hoạt động thiết kế theo hình thức kết hợp lý thuyết và thực hành; được trang bị kỹ năng tổ chức trò chơi, hát múa tập thể, nhảy cộng đồng và dân vũ quốc tế; Hướng dẫn chuẩn bị các vật dụng dựng trại, xây dựng kế hoạch trại, thiết kế và tổ chức đêm lửa trại, trò chơi lớn, thực hành thủ công trại và cổng trại, nút dây, nhận biết và vẽ thực hành dấu đi đường, kỹ năng sơ cứu thương, tải thương,...

Kết thúc chương trình tập huấn và tham gia trại huấn luyện Kim Đồng cấp tỉnh, 100%  trại sinh được đánh giá công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện và có 10 bạn trại sinh được vinh danh có thành tích suất sắc trong quá trình học tập và huấn luyện.

Lớp tập huấn kỹ năng công tác Đội trên địa bàn dân cư và Trại huấn luyện Kim Đồng năm 2017 giúp các trại sinh rèn luyện những kỹ năng và bản lĩnh cũng như tác phong trong công tác Đoàn- Đội, qua đó thắt chặt mối quan hệ giao lưu, phát huy tình đoàn kết giữa cán bộ Đoàn - Đội các huyện, thị trong tỉnh.

Linh Vũ