• Loading...
 
Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2019
Ngày xuất bản: 22/07/2019 6:04:00 CH
Lượt xem: 573

Chiều ngày 22/7, Công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.  Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Chi bộ, chính quyền và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo công tác công đoàn 6 tháng đầu năm và triển khai các nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Theo đó, Ban chấp hành Công đoàn  đã chủ động phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị  tổ chức tốt các hoạt động công đoàn, chăm lo đến nguyện vọng chính đáng của cán bộ, đoàn viên công đoàn, giúp đoàn viên công đoàn yên tâm công tác, đoàn kết, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động nhằm động viên tinh thần và vật chất cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các ngày lễ, tết; các hoạt động đảm bảo không khí đoàn kết, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.
Tại Hội nghị đã thông tin một số chính sách liên quan đến chế độ cho đoàn viên công đoàn; Thông qua dự thảo Qui chế hoạt động của Câu lạc bộ TDTT; Kiện toàn và ra mắt Ban chủ nhiệm CLB TDTT của công đoàn cơ sở Tỉnh đoàn.
 Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB TDTT Tỉnh đoàn
  
Đặng Hằng