• Loading...
 
Đ/c Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh: Thăm, tặng quà tại Thị xã Nghĩa Lộ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ hợi
Ngày xuất bản: 03/02/2019 7:56:00 SA
Lượt xem: 1767

 Ngày 02/02/2019, Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái cùng Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh tổ chức chương trình Trao quà Tết cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi và hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ.

Là một trong những hoạt động thường niên vào mỗi dịp cuối năm của Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Tỉnh Yên Bái . Tại Nghĩa Lộ, chương trình đã trao tặng 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) và quà tặng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập để học tốt, học chăm của trường TH&THCS Lê Hồng Phong, xã Nghĩa An và trường TH&THCS Hoàng Văn Thụ, xã Nghĩa Lợi; 05 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các hộ gia đình neo đơn, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 02 xã Nghĩa An và Nghĩa Lợi.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

Cầm quà tết trên tay, em Lường Bích Hường, học sinh lớp 9A, Trường TH&THCS Lê Hồng Phong cho biết: “Gia đình cháu rất nghèo, nhiều năm không đủ tiền mua sắm tết. Với món quà tết năm nay, cháu sẽ dành một phần để mua sách vở, còn lại đưa cho bố mẹ để mua gạo, thịt để ăn tết”. Còn Ông Điêu Văn Thuận, bố cháu Điêu Văn Thắng (bị Bại não) cho biết: “Gia đình chỉ dành một chút để mua sắm tết, còn lại để mua quần áo và dành dụm chữa bệnh cho con”.  

Phát biểu tại Lễ trao quà, Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái gửi lời chúc mừng năm mới tới các hộ gia đình, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi đầm ấm vui tươi. Đồng thời, đồng chí mong muốn các em được nhân quà hôm nay sẽ tiếp tục chăm ngoan học giỏi trở con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ góp phần xây dựng,kiến thiết và bảo vệ quê hương, đất nước trong tương lai. Hàng năm, Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh luôn đồng hành để giúp đỡ các gia đình nghèo đón tết. Đây cũng là thể hiện chăm lo quan tâm của tổ chức Đoàn – Hội – Đội với các em thiếu nhi cũng như chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Cũng trong ngày 02/2, Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đã trực tiếp đến thăm và tặng quà 02 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có con bị Bại não và não úng tủy tại Tổ Tông Co 1 và Ao Sen 2 của Phường Tân An.

Minh Tuấn -Thị đoàn Nghĩa Lộ