• Loading...
 
Đ/c Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng các đơn vị nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6
Ngày xuất bản: 19/06/2019 4:52:00 CH
Lượt xem: 7132

Chiều ngày 19/6/2019, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã thăm và chúc mừng Báo Yên Bái, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh nhân dịp 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019).

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chúc mừng Báo Yên Bái

Tại các đơn vị, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 94 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam tới tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên của các cơ quan báo chí.

Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua, các cơ quan báo chí nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên đã luôn đồng hành và tuyên truyền sâu rộng các phong trào của Đoàn – Hội – Đội trong tỉnh. Nhiều chương trình tuyên truyền đã xây dựng được hình ảnh của tổ chức Đoàn, đoàn viên tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, đồng thời qua đó có sự định hướng, dẫn dắt và giáo dục thanh thiếu niên. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí đến hoạt động của Đoàn, Hội, Đội có nhiều chương trình hay, tin, phóng sự đa dạng, phong phú, sinh động phản ánh được nhiều mặt của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cũng như nhiều tấm gương tiêu biểu của Đoàn, Hội, Đội.

Thường trực Tỉnh đoàn chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan báo chí đều bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh đoàn Yên Bái và tin tưởng rằng mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó sẽ ngày càng phát triển, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu nhi trong tình hình hiện nay.

Thường trực Tỉnh đoàn chúc mừng lãnh đạo Cổng thông tin điện tử tỉnh