• Loading...
 
Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái tặng quà tại Mù Cang Chải và Trạm Tấu
Ngày xuất bản: 15/01/2018 9:50:00 SA
Lượt xem: 6050

 Với khẩu hiệu “ Áo ấm cho em đến trường”, vừa qua, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã thực hiện chương trình tình nguyện tặng quà cho các em học sinh Trường PT Dân tộc nội trú Tiểu học xã Nậm Khắt huyện Mù Cang Chải và trường Mầm non xã Túc Đán, huyện Tạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Ngay từ khi phát động, chương trình đã được đông đảo các đoàn viên, thanh niên Bộ CHQS tỉnh nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

      

Đoàn viên, thanh niên Phòng Tham Mưu Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các em học sinh trường mầm non xã Túc Đán huyện Trạm Tấu

Qua một thời gian ngắn quyên góp và chuẩn bị, 12 đoàn viên thuộc nhóm tình nguyện của Đoàn cơ sở Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh đã lên đường, mang theo 400 suất quà gồm quần áo ấm và bánh kẹo. Mặc dù những món quà có giá trị không lớn, nhưng đó là tình cảm của tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên Bộ CHQS tỉnh, nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh, giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông này. Đồng thời, nhằm tuyên truyền, giáo dục cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên Bộ CHQS tỉnh phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, tinh thần “Tương thân tương ái” đối với đồng bào vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

                                                            Anh Vũ - BCH quân sự tỉnh