• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 29/05/2020 4:38:00 CH
Lượt xem: 22715

 Thiết thực các hoạt động hướng về Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề năm 2020 Chung tay bảo vệ trẻ em; phòng, chống xâm hại trẻ em, Kỷ niệm 70 năm ngày Quốc tế Thiếu nhi (01/6/1950 - 01/6/2020). Ngày 29/5 đồng chí Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái đã đi thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Đồng chí Đinh Tiến Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà trường Mầm non xã Kiên Thành

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe, vui chơi của các cháu thiếu nhi, các em học sinh và cũng đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, nhà trường không ngừng nỗ lực cố gắng, phát huy truyền thống “dạy tốt, học tốt”, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời, giáo dục nhân cách cho trẻ một cách tốt nhất.

Đồng chí Phó Bí thư - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng quà trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Kiên Thành

Đồng thời, đồng chí cũng  yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành chức năng cần quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy của nhà trường, tạo môi trường học tập tốt nhất và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, các sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu nhi và các em học sinh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh chúc các cháu thiếu nhi và các em học sinh đón Tết Thiếu nhi vui tươi, đầm ấm và luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, cha mẹ và thầy cô xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng các cháu thiếu nhi trường Mầm non, các em học sinh trường Tiểu học và THCS xã Kiên Thành các phần quà và chung vui Tết Thiếu nhi cùng các cháu./.

Lê Tuyền - VP