• Loading...
 
Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày xuất bản: 22/03/2019 5:54:00 CH
Lượt xem: 1337

Chiều 22/3/2019, đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Đ/c Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thanh lập Đoàn

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe lãnh đạo Tỉnh đoàn báo cáo một số kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi thời gian qua và trong tháng thanh niên năm nay, tuổi trẻ Yên Bái đã và đang có nhiều hoạt động tích cực, cụ thể trên tất cả các lĩnh vực để chào mừng ngày thành lập Đoàn và tích cực chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp năm 2019. Lãnh đạo Tỉnh đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh để cán bộ đoàn các cấp phát huy được sức trẻ, sự nhiệt huyết trong các hoạt động, phong trào đoàn.. góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Dương Văn Tiến – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của Tỉnh đoàn thời gian qua và chúc mừng Tỉnh đoàn nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019). Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến mong muốn, thời gian tới, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, mỗi người trên từng cương vị của mình cần luôn phấn đấu học tập, lao động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng, vững mạnh.

Đ/c Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn

Hoàng Nối