• Loading...
 
Gặp mặt nguyên cán bộ Đoàn các thời kỳ
Ngày xuất bản: 26/03/2019 4:04:00 CH
Lượt xem: 5385

Chiều ngày 26/3/2019, tại Hội trường Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình mặt gặp mặt các đồng chí trong Câu lạc bộ nguyên cán bộ chuyên trách cơ quan Tỉnh đoàn các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn chuyên trách cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái đã ôn lại truyền thống 88 năm đấu tranh, xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những năm tháng hoạt động hăng say của đội ngũ cán bộ chuyên trách Tỉnh đoàn Yên Bái. Đồng thời, các cán bộ Đoàn qua các thời kì cũng đã chia sẻ, truyền đạt những tâm huyết và kinh nghiệm quý báu, cách làm hay để đưa công tác và phong trào đoàn đạt được nhiều kết quả.

Ban Chủ nhiệm CLB nguyên cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn Yên Bái

Tại buổi gặp mặt đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh thay mặt Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh gửi lời tri ân đến thế hệ cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, mong muốn cựu cán bộ Đoàn có nhiều sức khỏe để tiếp tục động viên, bồi dưỡng, phát triển thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

CLB Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Yên Bái được thành lập từ năm 2014 hiện nay có 102 Hội viên là các nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Từ khi thành lập đến nay, CLB đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: giao lưu, gặp mặt, hành trình về nguồn, tọa đàm ôn truyền thống… Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Đoàn đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn; Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà chúc mừng  cựu cán bộ Tỉnh đoàn các thời kỳ

* Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Các bác nguyên là cán bộ Tỉnh đoàn qua các thời kỳ tham dự buổi gặp mặt

Thường trực, Ban Thường vụ cán bộ các ban đơn vị Tỉnh đoàn chụp ảnh lưu niệm với CLB cựu cán bộ Tỉnh đoàn các thời kỳ

 Ban Tuyên giáo