• Loading...
 
Giải bóng đá Nhi đồng Cúp Phát thanh – Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XVII, năm 2019
Ngày xuất bản: 25/03/2019 9:36:00 SA
Lượt xem: 1067

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Y tế và Công an tỉnh tổ chức Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019.

Quang cảnh khai mạc giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh - Truyền hình tỉnh Yên Bái lần thứ XVII - năm 2019 

Giải bóng đá nhi đồng Cúp PTTH tỉnh năm nay thu hút 9 đội bóng đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố và Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh với 108 cầu thủ nhí đua tài.

Giải diễn ra trong 4 ngày từ 21-24/3/2019 với tổng số có 20 trận đấu với trên 100 bàn thắng được ghi. Kết quả đó cho thấy sự chuẩn bị chu đáo và tinh thần tập luyện, cố gắng rất cao của các cầu thủ. Trận đấu tranh chức vô địch giữa đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Văn Chấn với đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Văn Yên đã mang đến một không khí vô cùng gay cấn và hồi hộp, kết thúc 2 hiệp với tỷ số 4 – 1 qua đó đội tuyển bóng đá nhi đồng huyện Văn Chấn đã lên ngôi vô địch giải đấu lần này. 

Một tình huống bóng trong trận chung kết giưa đội bóng Văn Yên và Văn Chấn

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng đến từ Văn Chấn

Tại phần trao giải của Ban tổ chức, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng quà cho cầu thủ Chu Mạnh Thái đội bóng đá huyện Yên Bình là người dân tộc thiểu số nhỏ tuổi nhất tham gia thi đấu.

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà cầu thủ người dân tộc thiểu sô nhỏ tuổi nhất tham gia giải đấu

Đây là sân chơi ý nghĩa và bổ ích đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Thông qua giải đấu góp phần giáo dục các em nâng cao nhận thức về rèn luyện nhân cách, đạo đức trong quá trình tập luyện, thi đấu; đồng thời phát hiện những gương mặt trẻ xuất sắc, làm nguồn bổ sung quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho tương lai bóng đá tỉnh nhà.

Hoàng Chinh