• Loading...
 
Giao lưu tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, Thắp sáng ước mơ hoàn lương năm 2018
Ngày xuất bản: 09/12/2018 12:00:00 SA
Lượt xem: 1866

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2018, ngày 07/12/2018, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Trại tạm giam Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình "Giao lưu tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, Thắp sáng ước mơ hoàn lương" năm 2018. Tham dự có đồng chí Đỗ Minh Huấn- Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo, giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Quang cảnh buổi giao lưu tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật

Theo đó,chương trình "Giao lưu tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, Thắp sáng ước mơ hoàn lương" năm 2018 đã diễn ra nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi giữa đoàn viên thanh niên với các phạm nhân và những điển hình thành niên hoàn lương tiêu biểu. Các phạm nhân cũng thể hiện niềm khát khao được hoàn lương của bản thân thông qua hoạt động giao lưu và được nghe diễn giả nói chuyện, trao đổi về pháp luật, chủ đề lẽ sống và đạo lý làm người.

Trong buổi chiều cùng ngày, các bạn ĐVTN và phạm nhân đã có nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...Tuyên truyền về nghề nghiệp và việc làm do Tỉnh đoàn tổ chức.

Chương trình nhằm đẩy mạnh các hoạt động của tổ chức Đoàn - Hội các cấp trong Công tác giúp đỡ, giáo dục đối với các bạn thanh niên hoàn lương, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn – Hội trong việc tạo cơ hội và động lực để các thanh niên phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị sở, ban, ngành, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm đến các nhóm thanh niên này bằng cách tăng cường việc giáo dục pháp luật, đạo đức lối sống, tăng cường việc giới thiệu, đào tạo nghề nghiệp phù hợp tạo cơ hội và động lực để thanh niên phấn đấu làm lại cuộc đời, làm một con người có ích cho xã hội”.

Dịp này, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tặng quà cho 05 phạm nhân trong trại lao động, cải tạo tốt.

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh,  Đại tá Phạm Ngọc Thắng - Ủy viên BTV Đảng ủy - Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo trại giam Công an tỉnh tặng quà cho 05 phạm nhân trong trại lao động, cải tạo tốt

Đỗ Cường - Ban Phong trào