• Loading...
 
Hội thảo tuyên truyền cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 cho đội ngũ trí thức trẻ tỉnh Yên Bái năm 2018
Ngày xuất bản: 10/07/2018 6:22:00 CH
Lượt xem: 8749

Ngày 10/7/2018, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo tuyên truyền cuộc Cách mạng công nghệ 4.0 cho đội ngũ trí thức trẻ tỉnh Yên Bái năm 2018.

Quang cảnh hội thảo cuộc cách mạng 4.0

Tham dự Hội thảo có đông chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn – Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Trí thức trẻ tỉnh Yên Bái, Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và gần 200 cán bộ công chức, viên chức trẻ tỉnh Yên Bái.

Dưới sự dẫn dắt của đồng chí  Phạm Thị Thanh Mai, Trưởng bộ môn Khoa học cơ sở Công tác xã hội - Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, các Trí thức trẻ đã sôi nổi trao đổi, bày tỏ những hiểu biết của cá nhân về cuộc “Cách mạng công nghiệp 4.0” cũng như nêu lên những quan điểm về trách nhiệm, hành động của tuổi trẻ đối với Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Chương trình đã trang bị cho đội ngũ trí thức trẻ những thông tin mang tính hệ thống về cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, về trí tuệ nhân tạo, kết nối vạn vật, tự động hóa,... Những ứng dụng của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với các lĩnh vực y tế, giáo dục, quân sự,... Qua đó, cán bộ, công chức, viên chức trẻ hiện đang công tác trong hệ thống chính trị từ cơ sở đến cấp tỉnh có thêm nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của mình và có những hành động cụ thể để làm chủ khoa học, công nghệ trong thời đại trong thời đại 4.0 góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, địa phương phát triển.

Đỗ Nhu