• Loading...
 
Khai mạc lớp học bơi miễn phí, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, năm 2018
Ngày xuất bản: 09/08/2018 8:07:00 SA
Lượt xem: 2959

Nhằm tạo sân chơi bổ ích và rèn luyện kỹ năng cũng như nâng cao chất lượng sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chiều ngày 8/8/2018, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức lớp học bơi miễn phí và tập huấn phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Các em được hướng dẫn các động tác khởi động trước khi tập bơi

Lớp học đợt này có 60 em thiếu nhi tham gia là các em thiếu nhi đến từ Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh và các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Tham gia lớp học các em được trang bị những kiến thức phòng chống tai nạn thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước; trang bị kỹ năng bơi lội; kỹ năng sơ cấp cứu khi có tai nạn xảy ra qua đó giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước trong dịp hè.

Đây là hoạt động được duy trì thường xuyên của Trung tâm Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh. Tạo ra sân chơi bổ ích, thú vị, lành mạnh cho thanh thiếu nhi nhất là thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời đẩy mạnh phong trào bơi lội, rèn luyện sức khoẻ cho thanh thiếu nhi, giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước.

HOÀNG CHINH