• Loading...
 
Lục Yên: Tổ chức hội thi “ nữ thanh niên duyên dáng” năm 2019
Ngày xuất bản: 18/07/2019 7:25:00 SA
Lượt xem: 165

Ngày 17/7, Cơ quan tham mưu, giúp việc khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Lục Yên tổ chức hội thi “ nữ thanh niên duyên dáng” năm 2019.

Tham gia hội thi có 22 thí sinh là nữ đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn xã, thị trấn. Tại hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi chính là: Thi trình diễn trang phục, thi tài năng và phần thi ứng xử. Trong phần thi trình diễn trang phục, mỗi thí sinh đã lựa chọn cho mình một bộ trang phục đẹp nhất thể hiện rõ nhất nét đẹp của người đoàn viên thanh niên. Phần thi tài năng, các thí sinh lựa chọn các hình thức dân ca dân vũ, kể chuyện, thuyết trình về vẻ đẹp của đất và người Lục Yên.

Ban tổ chức trao giải cho thí sinh đạt giải nhất hội thi 

Trong phần thi ứng xử, các thí sinh thể hiện những hiểu biết về chính trị, lịch sử, văn hoá, xã hội, đặc biệt là vai trò trách nhiệm của thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước. Với sự thông minh, nhạy bén, các thí đều thể hiện tốt các phần thi của mình và đem đến cho hội thi một không khí sôi động, hấp dẫn. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì ba, cho các thí sinh xuất sắc; Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác.

Ban tổ chức trao giải cho các thi sinh dự thi

Hội thi “Nữ thanh niên duyên dáng” là dịp để các đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về chính trị, lịch sử truyền thống, văn hoá xã hội, góp phần vào việc đào tạo, giáo dục bồi dưỡng nhân cách, tạo sân chơi, môi trường bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho nữ thanh niên ý thức phấn đấu rèn luyện tu dưỡng học tập, hướng tới cái đẹp toàn diện, khẳng định vai trò, vị thế là những nữ chủ nhân tương lai của đất nước.

                                     Khắc Điệp, Hoài Thu – Trung tâm TT&VH Lục Yên