• Loading...
 
Mù Cang Chải: Chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em” năm 2018
Ngày xuất bản: 17/12/2018 8:20:00 SA
Lượt xem: 494

Hưởng ứng chương trình “tình nguyện mùa Đông năm 2018 – xuân tình nguyện năm 2019”, Vừa qua, Huyện đoàn – Hội LHTN Việt Nam huyện Mù Cang Chải phối hợp với Quận đoàn – Hội LHTN Việt Nam Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm cho em”, thăm và tặng quà cho các em học sinh tại trường PTDTBT-THCS Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Đại diện Quận đoàn quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng tặng các nguồn lực hỗ trợ tổ chức chương trình cho Huyện đoàn Mù Cang Chải

Với mục đích chia sẻ những khó khăn, vất vả cùng các em học sinh tại vùng cao Mù Cang Chải có những điều kiện học tập tốt hơn trong mùa đông năm nay, Quận đoàn – Hội LHTN Việt Nam Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng đã vận động, quyên góp ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm, phối hợp tổ chức thành công trình thăm, tặng quà cho 640 em học sinh tại đơn vị nhà trường. Tại đây, Đoàn đã tặng công trình “Vì em tôi đến trường” trị giá 10.000.000 đồng, 15 xuất học bổng mỗi xuất 300.000 đồng cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, 25 chăn ấm, 4.000 cuốn vở viết, bút, và một số đồ dùng học tập khác,…. tổng trị giá quà tặng trên 50 triệu đồng.

Quận đoàn Ngô Quyền, TP Hải Phòng tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường PTDTBT-THCS Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ kịp thời động viên, hỗ trợ cho các em học sinh của đơn vị nhà trường có điều kiện tốt hơn trong học tập. Đồng thời, đây cũng là dịp để Huyện đoàn Mù Cang Chải và Quận đoàn Ngô Quyền gắn bó, có những tình cảm sâu sắc hơn và tiếp tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới./.

Vân Kiều – HĐ Mù Cang Chải