• Loading...
 
Nghĩa Lộ: Giao lưu tuyên truyền ca khúc cách mạng “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”
Ngày xuất bản: 09/12/2019 3:29:00 CH
Lượt xem: 6096

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020).

Nhằm tăng cường giao lưu học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi giữa các đơn vị. Vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) và Huyện đoàn Văn Bàn (Lào Cai) đã phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng “Tuổi trẻ Việt Nam sắt son niềm tin với Đảng”.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình giao lưu

Tại chương trình, các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của hai đơn vị đã phối hợp thể hiện các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; các ca khúc về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của hai địa phương cũng được tuổi trẻ hai đơn vị thể hiện tại chương trình.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Bàn cũng tổ chức chương trình gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhằm chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo và đưa ra các giải pháp khắc phục những khó khăn gặp phải trong quá trình công tác. Ngay sau chương trình gặp mặt, đoàn công tác của huyện Văn Bàn cũng đã được tham quan, học tập kinh nghiệm tại hai mô hình thanh niên phát triển kinh tế cho thu nhập ổn định hàng năm lên đến hàng trăm triệu đồng là mô hình “Tổ hợp tác trồng hoa Lan” và mô hình “Du lịch cộng đồng” của hai đoàn viên tiêu biểu của thị xã Nghĩa Lộ.

Đại diện huyện đoàn Văn Bàn (Lào Cai) thăm và tặng quà chủ mô hình “Tổ hợp tác trồng hoa Lan”; mô hình “Du lịch cộng đồng” của hai đoàn viên tiêu biểu của thị xã Nghĩa Lộ.

Trong dịp này, đoàn công tác của hai đơn vị đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại nhà tưởng niệm Bác Hồ và Khu di tích lịch sử Căng và Đồn Nghĩa Lộ.

Chương trình là hoạt động ý nghĩa không chỉ thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của hai đơn vị đồng thời là dịp để tuổi trẻ có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và thể hiện tính tiên phong của tuổi trẻ trong thực hiện các hoạt động chào mừng các sự kiện của tuổi trẻ và các ngày lễ trọng đại của đất nước.

Minh Tuấn