• Loading...
 
Nhật ký công trường thanh niên tình nguyện – ngày thứ 4
Ngày xuất bản: 21/11/2018 6:46:00 SA
Lượt xem: 20959

 Sau khi chìm trong giấc ngủ dài, thức dậy đón bầu không khí lạnh vùng cao tôi nhận ra mình đã dần quen với cuộc sống tình nguyện nơi đây, cảm giác hít thở được gần với bầu trời thật là lạ vừa lạnh vừa rét vừa vui vì sau hôm nay lại có thêm nhiều thửa ruộng bậc thang sẽ được hình thành. Đặc biệt không khí rộn ràng công trường khai hoang 5ha tại thôn Nậm Pẳng luôn khởi động ngày mới bằng bài hát “Dấu chân tình nguyện” được vang lên tại các lán trại.

Ngày hôm nay đoàn tình nguyện chúng tôi băng qua con đường ngoằn nghèo, qua những ngọn đồi, con suối đến hòa mình vào Đoàn xã Hồ Bốn khai hoang những thửa ruộng bậc thang mới; khí thế của tuổi trẻ luôn cháy trong tôi cũng như đội TNTN Tỉnh đoàn được minh chứng bằng những thửa ruộng bậc thang đang dần hoàn thành và cảm giác vui sướng, hạnh phúc, yêu thiên nhiên quê hương đất nước luôn bừng cháy trong tâm hồn của chúng tôi. Hôm nay, tôi thật vinh dự được dự lễ kết nạp 6 thanh niên tiên tiến vào Đoàn trên công trường khai hoang ruộng bậc thang, thật vinh dự cho các đoàn viên được kết nạp, thiết nghĩ các bạn sẽ cố gắng làm việc thật tốt hơn nữa để hoàn thành hết nhiệm vụ được giao.

Kết thúc ngày tình nguyện tôi cảm thấy thật có ý nghĩa vì chúng tôi đã đóng góp một phần sức nhỏ bé đối với mảnh đất bản Nậm Pẳng, hứa hẹn những mùa ấm no cho đồng bào nơi đây.

 

Lễ kết nạp đoàn viên mới tại công trường TNTN

Thanh Thúy