• Loading...
 
Ra mắt Câu lạc bộ Tuổi trẻ quê hương Trấn Yên
Ngày xuất bản: 30/05/2019 4:36:00 CH
Lượt xem: 6635

Ngày 28/5/2019, Huyện đoàn Trấn Yên phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện Trấn Yên tổ chức ra mắt “Câu lạc bộ Tuổi trẻ quê hương Trấn Yên”.

Tham gia Câu lạc bộ là các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn; Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Trấn Yên; Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn. Cũng tại buổi ra mắt, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đã chỉ định Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ với 7 đồng chí, trong đó đồng chí Lưu Việt Trung – Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. 


 Thường trực Hội LHTN Việt Nam huyện Trấn Yên trao quyết định thành lập cho Ban Chủ nhiệm CLB 

“Câu lạc bộ Tuổi trẻ quê hương Trấn Yêncó chức năng đoàn kết, tập hợp các đối tượng thanh niên nhằm tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh Yên Bái, của huyện Trấn Yên trên mạng xã hội và internet; những thành tựu phát triển kinh tế xã hội; tiềm năng, thế mạnh của địa phương; các địa chỉ du lịch của tỉnh và của huyện Trấn Yên; tuyên truyền về những gương người tốt, việc tốt; gương tiêu biểu của người Yên Bái và huyện Trấn Yên trên các lĩnh vực…

Đây là các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Trấn Yên trong thực hiện Chương trình hành động số 144-CTr/TU, ngày 15/02/2019 của Tỉnh ủy Yên Bái./.