• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái: Lễ chào cờ tháng 8/2018
Ngày xuất bản: 06/08/2018 10:25:00 SA
Lượt xem: 13173

Sáng ngày 06/8/2018, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ Chào cờ tháng 8/2018.  Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh chủ trì buổi Lễ; cùng các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn.

Sau khi thông qua 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm của người cán bộ Đoàn, Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh quán triệt các nội dung trọng tâm trong tháng 8./2018. Đồng thời, quyết định khen thưởng đột xuất tháng cho 04 cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn (Trong đó 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018; 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra trên đị bàn tỉnh Yên Bái và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện chương trình học kỳ trong quân đội năm 2018).

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng tiền thưởng cho 04 cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn

Lễ chào cờ đầu tuần là hoạt động thường xuyên và hết sức ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của người cán bộ Đoàn với quê hương, đất nước, với công việc được giao, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái có một tâm thế mới sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với quyết tâm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn trao quà, chúc mừng sinh nhật các đồng chí có sinh nhật vào dịp tháng 8

Dịp này, Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn trao quà và chúc mừng sinh nhật các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn sinh nhật vào dịp tháng 8.

Kết thúc buổi Lễ chào cờ toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức nuôi heo đất theo định kỳ.

 

Cán bộ Công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn nuôi heo đất theo định kỳ

 BAN TUYÊN GIÁO